สาขาวิชาการตลาด
ปรัชญา
มุ่งผลิตบัณฑิตให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด สามารถบูรณาการศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย นําไปประยุกต์ใช้ได้จริง
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
1. ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้มีความสามารถ มีทักษะทางการตลาดและความเชี่ยวชาญด้านการตลาด เพื่อนําไปประยุกต์ใช้ในการวานแผนและตัดสินใจทางการตลาดสมัยใหม่
2. ผลิตบัณฑิตที่สามารถคิดวิเคราะห์และบูรณาการศาสตร์การตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและ ประสิทธิผลโดยอาศัยเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนการดําเนินงาน มีการใฝ่รู้ด้วยตนเองอย่าง ต่อเนื่อง
3. ผลิตบัณฑิตที่มีคุณธรรม จริยธรรม และส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม
จํานวนหน่วยกิต จํานวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า 130 หน่วยกิต
ค่าเทอม ภาคปกติ 11,000 บาท ภาค กศ.พบ. 13,000 บาท (ยังไม่ร่วมค่าแรกเข้า)
คณาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด
ผศ.ดร.ชัชสรัญ รอดยิ้ม |
ผศ.ดร.สุภาภรณ์ พรหมฤาษี | ผศ.ดร.วรวิทย์ ประสิทธิ์ผล | อาจารย์ ดร.สุรางค์รัตน์ แสงศรี |
ผศ.ดร.สุวพัชร วุฒิเสน | |||