สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ

เกี่ยวกับสาขา

ปรัชญา
มุ่งผลิตบัณฑิตให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด สามารถบูรณาการศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย นําไปประยุกต์ใช้ได้จริง

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
1. ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้มีความสามารถ มีทักษะทางการตลาดและความเชี่ยวชาญด้านการตลาด เพื่อนําไปประยุกต์ใช้ในการวานแผนและตัดสินใจทางการตลาดสมัยใหม่
2. ผลิตบัณฑิตที่สามารถคิดวิเคราะห์และบูรณาการศาสตร์การตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและ ประสิทธิผลโดยอาศัยเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนการดําเนินงาน มีการใฝ่รู้ด้วยตนเองอย่าง ต่อเนื่อง
3. ผลิตบัณฑิตที่มีคุณธรรม จริยธรรม และส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม

พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของเราชาวพระนคร